Logo

Tin tức sự kiện

Nhãn hiệu “BEEKEI L 30...,hình” bị đề nghị hủy bỏ hiệu lực

Nhãn hiệu “BEEKEI L 30...,hình” bị đề nghị hủy bỏ hiệu lực

26/05/2022
Căn cứ: Các Điều 87.7, 96.1(a), 96.3 Luật SHTT; Điều 3.3 Bộ Luật Dân sự 91/2015/QH13 và Điều 6septies Công ước Pari
“Champengwine” dù không phải là lạm dụng chỉ dẫn địa lý nhưng vẫn bị ngăn chặn bởi “Champagne”

“Champengwine” dù không phải là lạm dụng chỉ dẫn địa lý nhưng vẫn bị ngăn chặn bởi “Champagne”

23/05/2022
Đó là quyết định Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Singapore (IPOS)
“Champengwine” dù không phải là lạm dụng chỉ dẫn địa lý nhưng vẫn bị ngăn chặn bởi “Champagne”

“Champengwine” dù không phải là lạm dụng chỉ dẫn địa lý nhưng vẫn bị ngăn chặn bởi “Champagne”

23/05/2022
Đó là quyết định Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Singapore (IPOS)
New Balance được đền bù hơn 10 triệu NDT theo phán quyết của Tòa án

New Balance được đền bù hơn 10 triệu NDT theo phán quyết của Tòa án

20/05/2022
Vụ kiện về "Trade dress" giữa New Balance Athletics, Inc. (New Balance) và New Barlun (China) Co., Ltd. (New Barlun) kéo dài tới 16 năm
Đơn đăng ký nhãn hiệu “O FRODO, hình” bị phản đối

Đơn đăng ký nhãn hiệu “O FRODO, hình” bị phản đối

19/05/2022
Căn cứ:  Điều 27.2(b,c); 73.5 của Luật SHTT và Điểm 39.12.a(iv) của Thông tư 01/2007/TT-BKHCN
CHLB Đức: Có thể bảo hộ chỉ dẫn địa lý bằng luật nhãn hiệu

CHLB Đức: Có thể bảo hộ chỉ dẫn địa lý bằng luật nhãn hiệu

16/05/2022
 Đó là phán quyết của Tòa án Công lý CHLB Đức ngày ngày 29/7/2021 liên quan tới một tranh chấp về nhãn hiệu tập thể
CHLB Đức: Có thể bảo hộ chỉ dẫn địa lý bằng luật nhãn hiệu

CHLB Đức: Có thể bảo hộ chỉ dẫn địa lý bằng luật nhãn hiệu

16/05/2022
Đó là phán quyết của Tòa án Công lý CHLB Đức ngày ngày 29/7/2021 liên quan tới một tranh chấp về nhãn hiệu tập thể
Đơn đăng ký nhãn hiệu “O2O2” bị phản đối

Đơn đăng ký nhãn hiệu “O2O2” bị phản đối

11/05/2022
Căn cứ:  Điều 74.2(e) và Điều 112, Luật SHTT
Khảo sát về Trademark Genericide và việc hủy bỏ hiệu lực tại một số quốc gia trên thế giới

Khảo sát về Trademark Genericide và việc hủy bỏ hiệu lực tại một số quốc gia trên thế giới

09/05/2022
“Nhãn hiệu trở thành tên chung (Trademark Genericide) ” hoặc “nhãn hiệu mất đặc tính phân biệt” xảy ra khi nhãn hiệu trở nên nổi tiếng và phổ biến đến mức công chúng nhận dạng nhãn hiệu đó bằng tên chung của sản phẩm hoặc dịch vụ chứ không phải bản ...
Khảo sát về Trademark Genericide và việc hủy bỏ hiệu lực tại một số quốc gia trên thế giới

Khảo sát về Trademark Genericide và việc hủy bỏ hiệu lực tại một số quốc gia trên thế giới

09/05/2022
“Nhãn hiệu trở thành tên chung (Trademark Genericide)” hoặc “quá trình nhãn hiệu mất đặc tính phân biệt” xảy ra khi nhãn hiệu trở nên nổi tiếng và phổ biến đến mức công chúng nhận dạng nhãn hiệu đó bằng tên chung của sản phẩm hoặc dịch vụ chứ không phải ...
Tiêu chuẩn đánh giá vi phạm nhãn hiệu của CNIPA

Tiêu chuẩn đánh giá vi phạm nhãn hiệu của CNIPA

06/05/2022
Ngày 15/6/2020,  dựa trên Luật Nhãn hiệu, CNIPA đã ban hành “Tiêu chuẩn đánh giá vi phạm nhãn hiệu” để đưa vào áp dụng