Logo

Tin tức sự kiện

Luật SHTT sửa đổi 2022: Một số quy định được sửa đổi đối với nhãn hiệu

Luật SHTT sửa đổi 2022: Một số quy định được sửa đổi đối với nhãn hiệu

04/10/2022
Luật SHTT sửa đổi 2022 sẽ có hiệu lực từ ngày 01/01/2023
Luật SHTT sửa đổi 2022: Một số quy định được sửa đổi đối với nhãn hiệu

Luật SHTT sửa đổi 2022: Một số quy định được sửa đổi đối với nhãn hiệu

04/10/2022
Luật SHTT sửa đổi 2022 sẽ có hiệu lực từ ngày 01/01/2023.

Nhãn hiệu “TOYO-SASAKI-GLASS Co.;Ltd” được chấp nhận đăng ký

03/10/2022
Cơ sở: Điều 74.2(e), Luật SHTT.
Luật SHTT sửa đổi 2022[1]: Những thay đổi, bổ sung đáng chú ý

Luật SHTT sửa đổi 2022[1]: Những thay đổi, bổ sung đáng chú ý

29/09/2022
Luật SHTT sửa đổi 2022 được Quốc hội Việt Nam thông qua ngày 16/6/2022 sẽ có hiệu lực từ ngày 1/1/2023.
LEGO thắng kiện về KDCN  tại Tòa án chung châu Âu

LEGO thắng kiện về KDCN  tại Tòa án chung châu Âu

27/09/2022
Bị từ chối bảo hộ là nhãn hiệu, viên gạch đồ chơi (play brick) LEGO đã đăng ký bảo hộ là KDCN
LEGO thắng kiện về KDCN  tại Tòa án chung châu Âu

LEGO thắng kiện về KDCN  tại Tòa án chung châu Âu

27/09/2022
Bị từ chối bảo hộ là nhãn hiệu, viên gạch đồ chơi (play brick) LEGO đã đăng ký bảo hộ là KDCN
Trung Quốc: Gắn nhãn hiệu vào sản phẩm OEM để xuất khẩu có phải là sử dụng nhãn hiệu?

Trung Quốc: Gắn nhãn hiệu vào sản phẩm OEM để xuất khẩu có phải là sử dụng nhãn hiệu?

26/09/2022
Trung Quốc được mô tả là công xưởng của thế giới và thường đóng vai trò là nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM) cho các thương hiệu từ các quốc gia khác để bán bên ngoài Trung Quốc...
Trung Quốc: Gắn nhãn hiệu vào sản phẩm OEM để xuất khẩu có phải là sử dụng nhãn hiệu?

Trung Quốc: Gắn nhãn hiệu vào sản phẩm OEM để xuất khẩu có phải là sử dụng nhãn hiệu?

26/09/2022
Trung Quốc được mô tả là công xưởng của thế giới và thường đóng vai trò là nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM) cho các thương hiệu từ các quốc gia khác để bán bên ngoài Trung Quốc...
TRUNG QUỐC: Trách nhiệm liên đới của đại diện trong việc nộp đơn nhãn hiệu không trung thực.

TRUNG QUỐC: Trách nhiệm liên đới của đại diện trong việc nộp đơn nhãn hiệu không trung thực.

23/09/2022
Bản án sơ thẩm của Tòa  tuyên đại lý nhãn hiệu phải chịu trách nhiệm liên đới với 640.000 NDT, bằng 40 phần trăm toàn bộ thiệt hại cho nguyên đơn.
TRUNG QUỐC: Trách nhiệm liên đới của đại diện trong việc nộp đơn nhãn hiệu không trung thực

TRUNG QUỐC: Trách nhiệm liên đới của đại diện trong việc nộp đơn nhãn hiệu không trung thực

23/09/2022
Bản án sơ thẩm của Tòa  tuyên đại lý nhãn hiệu phải chịu trách nhiệm liên đới với 640.000 NDT, bằng 40 phần trăm toàn bộ thiệt hại cho nguyên đơn.