Logo

Nhãn hiệu “PA Phạm & Associates, hình) được vinh danh là nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2024

31/07/2024
Lễ vinh danh và trao Giấy chứng nhận được phát sóng trực tiếp trên Đài Truyền H1 Hà Nội

Sáng ngày 31/07/2024 tại Hà Nội đã diễn ra Lễ vinh danh và trao trao Giấy Chứng nhận Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam trong khuôn khổ “Chương trình Bình chọn và Vinh danh Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh  Việt Nam năm 2024.

Chương trình này được tổ chức hàng năm bởi Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam và năm 2024 cũng đánh dấu năm thứ 16 thành công của Chương trình.

Đã có hàng trăm doanh nghiệp, gồm các công ty trách nhiệm hữu hạn, công ty cổ phần, công ty hợp danh và doanh nghiệp tư nhân trong nước tham gia Chương trình, kéo dài trong 03 tháng, từ ngày 01/04 đến ngày 01/7/2024. Hội đồng Bình chọn đã chọn ra 60 nhãn hiệu trong các lĩnh vực sản xuất và cung ứng dịch vụ để tôn vinh và cấp Giấy Chứng nhận.

Công ty Luật TNHH Phạm và Liên danh với nhãn hiệu “PA Phạm & Associates, hình” đăng ký cho các dịch vụ: Tham gia tố tụng; Tư vấn pháp luật; Dịch vụ Đại diện sở hữu công nghiệp và Quyền tác giả và các quyền liên quan; Đại diện ngoài tố tụng và Dịch vụ pháp lý khác  đã được công nhận là Nhãn hiệu nổi tiếng và nằm trong danh sách Top 50 Nhãn hiệu hàng đầu  Việt Nam năm 2024. Đây cũng là lần thứ 7 liên tiếp và là công ty tư vấn và cung cấp dịch vụ pháp lý về sở hữu trí tuệ duy nhất ở Việt Nam được trao danh hiệu trên cho tới nay.

Việc xét công nhận nhãn hiệu nổi tiếng được dựa trên Điều 75.Tiêu chí Đánh giá nhãn hiệu nổi tiếng của Luật SHTT. Theo đó, một nhãn hiệu để được công nhận là nổi tiếng phải đáp ứng các tiêu chí như: (i) nhãn hiệu đã được được nhiều người tiêu dùng liên quan biết đến thông qua việc mua bán, sử dụng hàng hoá, dịch vụ mang nhãn hiệu hoặc thông qua quảng cáo, (ii) các lãnh thổ mà hàng hoá, dịch vụ mang nhãn hiệu đã vaf đang sử dụng, (iii) doanh số bán hàng hoặc số lượng dịch vụ cung cấp được mang nhãn hiệu là lớn, (iv) nhãn hiệu đã được sử dụng liên tục nhiều năm và (v) uy tín rộng rãi của hàng hoá, dịch vụ mang nhãn hiệu. Không những thế, Hội đồng bình chọn còn đòi hỏi doanh nghiệp là chủ nhãn hiệu phải có các sản phẩm, dịch vụ thân thiện với môi trường, thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế và tích cực tham gia các hoạt động mang tính xã hội.

Trước đây nhãn hiệu “Phạm & Associates, hình” cũng đã được Bộ Khoa học và Công nghệ và Hiệp Hội Nhãn hiệu Quốc tế (International Trademark Association - INTA) công nhận là nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam trong Chương trình bình chọn Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam mà hai cơ quan này đồng tổ chức trong 02 năm 2016-2017./.

Các bài viết khác