Trong cuấn sách Hướng dẫn Nhãn hiệu xuất bản năm 2016 của tạp
chí danh tiếng The International Comparative Legal Guide, Trưởng Văn phòng Luật sư Phạm và Liên danh, luật
sư Phạm Vũ Khánh Toàn được mời tham gia xây dựng Chương pháp luật về nhãn hiệu
của Việt Nam, bao gồm các ...
Tháng 2 năm 2011, Hiệp
hội các doanh nghiệp Đức tại Việt Nam nộp đơn đăng ký nhãn hiệu
OKTOBERFEST cho các sản phẩm Bia (đồ uống không cồn) thuộc nhóm 32 và dịch vụ tổ
chức lễ hội bia thuộc nhóm 41.
Trong khuôn khổ tháng hưởng ứng ngày sở hữu trí tuệ thế giới
26/4, vào ngày thứ 4, 20/4/2016, Bộ Khoa học Công nghệ tổ chức buổi toạ đàm với
chủ đề “Doanh nghiệp Việt Nam và Một số vấn đề thực thi quyền sở hữu trí tuệ
trong hiệp định đối tác Xuyên ...
Văn phòng Luật sư Phạm và Liên danh đại diện cho Công ty Comité
International Olympique chấm dứt thành công hiệu lực đăng ký nhãn hiệu số 11101
- OLYMPIC tại Việt Nam
của Công ty PD Licensing Pty Limited (AU).
Văn phòng Luật sư Phạm
và Liên danh tiếp tục được tạp chí World Trademark Review 1000 (WTR) bình chọn
trong “Danh sách Vàng năm 2016”. Cuộc bình chọn này do WTR thực hiện thông qua
các nghiên cứu chuyên sâu, các cuộc phỏng vấn với luật sư và khách hàng liên
quan tới nhãn ...
Văn phòng
Luật sư Phạm và Liên danh đại diện cho Công ty Bio Minerals Naamloze
Vennootschap chấm dứt hiệu lực thành công đăng ký nhãn hiệu số 52560 - BIOXIL tại
Việt Nam.
Tạp chí xếp hạng năm
2016 của Chambers Asia-Pacific đã xếp Văn phòng Luật sư Phạm và Liên danh giành
“Giải nhất” cho dịch vụ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Trong thông cáo báo chí của
Tạp chí Chambers Asia-Pacific 2016 có viết như sau:
website
Tạp chí Managing IP đã xếp Văn phòng Luật sư Phạm và Liên
danh tiếp tục là “Văn phòng Luật sư số 1
tại Việt Nam năm 2016” trên ấn phẩm
tạm dịch là “Những ngôi sao Sở hữu Trí tuệ 2016” (IP Stars 2016) tại các chuyên
ngành sau:
Văn phòng Luật sư Phạm và Liên danh tư vấn thành công cho Công
ty Pfizer Consumer Healthcare
AB khiếu nại từ chối đăng ký quốc tế . 1137448
IMEDEEN BEAUTY BEGINS WITHIN.
Sự
làm loãng nhãn hiệu (Trademark dilution) là một quan điểm luật được các nước
phát triển và một số nước khác áp dụng, cho phép chủ nhãn hiệu nổi tiếng hay có
uy tín dựa vào đó có thể thực hiện việc ngăn chặn người khác sử dụng nhãn hiệu
theo cách có thể ...