Logo

Văn phòng Luật sư Phạm và Liên danh được MIP IP Stars 2015 đánh giá là “Văn phòng Luật sư Việt Nam Số 1 tại Việt Nam năm 2015”

11/03/2015
Vừa qua, tạp chí Managing IP đã xếp Văn phòng Luật sư Phạm và Liên danh là “Văn phòng Luật sư số 1 tại Việt Nam năm 2015”  trên ấn phẩm tạm dịch là “Những ngôi sao Sở hữu Trí tuệ 2015” (IP Stars 2015)

Vừa qua, tạp chí Managing IP đã xếp Văn phòng Luật sư Phạm và Liên danh là “Văn phòng Luật sư số 1 tại Việt Nam năm 2015”  trên ấn phẩm tạm dịch là “Những ngôi sao Sở hữu Trí tuệ 2015” (IP Stars 2015) tại các chuyên ngành sau:

 

  •         Nhóm tranh tụng, giải quyết tranh chấp về sáng chế
  •         Nhóm xác lập quyền sáng chế
  •         Nhóm tranh tụng, giải quyết tranh chấp về nhãn hiệu/ quyền tác giả
  •         Nhóm xác lập quyền nhãn hiệu (Đứng thứ 2)

 

 


 

MIP IP Stars 2015 bầu chọn xếp hạng thông qua các hồi đáp/ điều tra từ hàng ngàn Văn phòng và luật sư sở hữu trí tuệ trên toàn thế giới qua điện thoại/email và các hội nghị chuyên ngành.

 

Managing Intellectual Property là tạp chí chuyên ngành hàng đầu về sở hữu trí tuệ. Tạp chí này có rất nhiều các nguồn thông tin tin cậy, các bài báo, điều tra, đánh giá, các giải thưởng sở hữu trí tuệ uy tín nhằm mục đích phổ biến cho các doanh nghiệp và độc giả trên toàn cầu. Thông tin về giải thưởng này có trên website của MIP.

 

Thông tin chi tiết về giải thưởng này, xin mời quý vị truy cập vào website của MIP IP Star 2015.

 

Văn phòng Luật sư Phạm và Liên danh là một trong các Văn phòng luật sở hữu trí tuệ có uy tín tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ về sở hữu trí tuệ bao gồm: tư vấn, đăng ký sáng chế, bản quyền tác giả & quyền liên quan, nhãn hiệu, tên thương mại & chỉ dẫn địa lý, li-xăng, nhượng quyền thương mại & chuyển giao công nghệ… cũng như đại diện cho khách hàng trong việc xử lý các hành vi xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ. Thông tin chi tiết về các dịch vụ của Văn phòng, xin mời xem trong website: www.pham.com.vn


Các bài viết khác