Logo

Hội thảo quốc tế “Sở hữu trí tuệ, cạnh tranh và thực thi quyền sở hữu trí tuệ: kinh nghiệm của Việt Nam, Lào và Campuchia”. Hà Nội, 4-5/6/2013

25/07/2013
Trong hai ngày 4-5/6 tại Hà Nội, Bộ Khoa học và Công nghệ  đã phối hợp với Tổ chức Sở hữu trí tuệ thế giới tổ chức Hội thảo quốc tế “Sở hữu trí tuệ, cạnh tranh và thực thi quyền sở hữu trí tuệ: kinh nghiệm của Việt Nam, Lào và Campuchia”.
Tham dự hội thảo có đại diện của Tổ chức Sở hữu trí tuệ thế giới (Phòng Chính sách cạnh tranh và Sở hữu trí tuệ), Cục Sở hữu trí tuệ Căm Pu Chia (Phòng Hợp tác và Pháp chế), Bộ Khoa học và Công nghệ (Thanh tra, Cục Phát triển thị trường và Doanh nghiệp KH-CN)), Bộ Công thương ( Cục Quản lý cạnh tranh), Bộ Tư pháp (Vụ Pháp luật quốc tế), Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (Cục Bản quyền tác giả), Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam (Phòng Thực thi và Giải quyết khiếu nại), Cơ quan hợp tác quốc tế của Nhật Bản (JICA), Đại học luật SMU Dedman Mỹ, và các đại diện của một số cơ quan có liên quan và một số văn phòng luật sư về sở hữu trí tuệ của Việt Nam. Tại hội thảo các đại biểu đã trình bày và thảo luận  nhiều vấn đề liên quan đến chính sách, pháp luật, thực tiễn triển khai, bài học kinh nghiêm về cạnh tranh và bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ. Một số vụ tranh chấp điển hình trong thời gian qua tại Việt Nam, Căm Pu Chia và Mỹ cũng được trình bày tại Hội thảo.

(Văn phòng Luật sư Phạm và Liên danh)

Các bài viết khác