Logo

Hội nghị thường niên INTA 2016

05/05/2016

Từ ngày 21-25 tháng 5 năm 2016, tại Orlando, Hoa Kỳ, Hiệp hội Nhãn hiệu Hàng hóa Quốc tế (INTA) sẽ tổ chức hội nghị thường niên lần thứ 138.  

Từ ngày 21-25 tháng 5 năm 2016, tại Orlando, Hoa Kỳ, Hiệp hội Nhãn hiệu Hàng hóa Quốc tế (INTA) sẽ tổ chức hội nghị thường niên lần thứ 138.  

 

Luật sư Phạm Vũ Khánh Toàn và các luật sư thành viên của Văn phòng Luật sư Phạm và Liên danh sẽ tham dự hội nghị này. Trong lịch trình của hội nghị, Văn phòng sẽ tham gia và tổ chức nhiều sự kiện như tiệc Coktail, các cuộc hội thảo chuyên đề, gian hàng triển lãm. Đây là những dịp rất có ý nghĩa để Văn phòng chúng tôi có thể chia sẻ những kinh nghiệm trong hoạt động bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ của mình với các khách hàng, đồng nghiệp trên toàn thế giới.

 

Hiệp hội INTA là diễn đàn toàn cầu cho các chủ sở hữu nhãn hiệu, luật sư hoạt động trong lĩnh vực nhãn hiệu nói riêng và sở hữu trí tuệ nói chung tham gia trao đổi để bảo vệ quyền lợi của khách hàng và thúc đẩy hoạt động thương mại có hiệu quả. 

 

Quý vị quan tâm tới Hội nghị này, xin liên lạc qua địa chỉ email hanoi@pham.com.vn

 

Văn phòng Luật sư Phạm và Liên danh là một trong các Văn phòng luật sở hữu trí tuệ có uy tín tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ về sở hữu trí tuệ bao gồm: tư vấn, đăng ký sáng chế, bản quyền tác giả & quyền liên quan, nhãn hiệu, tên thương mại & chỉ dẫn địa lý, li-xăng, nhượng quyền thương mại & chuyển giao công nghệ… cũng như đại diện cho khách hàng trong việc xử lý các hành vi xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ.


Các bài viết khác