Logo

Tập huấn nghiệp vụ: Phân biệt hàng thật, hàng giả mang nhãn hiệu HONDA tại Miền Trung

22/03/2014

Theo quy định của pháp luật về việc xử lý hàng giả mạo nhãn hiệu, cơ quan chức năng có quyền chủ động kiểm tra, thanh tra nhưng phải phối hợp với chủ thể quyền sở hữu công nghiệp xác minh, xử lý. (Điều 22.3 Nghị định 99/2013/NĐ-CP).

21.3.2014

 

Theo quy định của pháp luật về việc xử lý hàng giả mạo nhãn hiệu, cơ quan chức năng có quyền chủ động kiểm tra, thanh tra nhưng phải phối hợp với chủ thể quyền sở hữu công nghiệp xác minh, xử lý. (Điều 22.3 Nghị định 99/2013/NĐ-CP).

 

Văn phòng Luật sư Phạm và Liên danh là đại diện pháp lý tại Việt Nam của Công ty Honda Nhật Bản trong việc thực thi quyền sở hữu trí tuệ. Để công tác đấu tranh chống hàng giả, hàng nhái có hiệu quả, thay mặt chủ thể quyền sở hữu công nghiệp, ngày 13-14 tháng 03 vừa qua, Phạm & Liên Danh tại Đà Nẵng đã phối hợp với Chi cục Quản lý Thị trường (QLTT), Công an Kinh tế tỉnh Quảng Nam và Bình Định tổ chức tập huấn về cách phân biệt hàng thật, hàng giả đối với các sản phẩm mang nhãn hiệu của Công ty Honda.

 

Các bài viết khác